วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ใช้น้ำปัสสาวะบำบัด-กับอาการไหล่ติด

แชร์ประสบการณ์ ไหล่ติด
อนุโมทนากับ คุณ Nathatai Artvichai
ในการแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้




Nathatai Artvichai
ขอแชร์ประสบการณ์ อันที่จริงวันนี้เข้านอนแล้วแต่ด้วยความดีใจในขณะที่หัวถึงหมอนดิฉันก็ตะแคงขวา ในเวลาเดียวกันหัวไหล่ด้านซ้ายซึ่งติดมาเป็นเวลาหลายเดือนมีเสียงดั่งแคร่ ดิฉันตกใจมากเพราะแขนดิฉันติดมานานมาก ด้านขวาติดมาเกือบสองปีเริ่มดีขึ้นจากการคิดท่าบริหารด้วยน้ำอุ่นในเวลาอาบน้ำเพื่อลดอาการเจ็บ ส่วนด้านซ้ายติดมาประมาณ 8-9 เดือน แต่วันนี้ยกได้ติดหูทั้งๆที่เมื่อเช้ายังกางอยู่เลยท้าวเอวก็ยังไม่ได้ ไม่อยากคิดว่าเป็นเพราะดิฉันดื่มน้ำปัสสาวะของตัวเองหรือเป็นเพราะน้ำย่านางผสมใบเตย ดิฉันเสียเงินกับการทำกายภาพบำบัดมามากพอสมควร
ครั้งแรก 2,150.-บาท ครั้งต่อๆไปก็ 1,650.-บาท ทำอาทิตย์ละครั้ง จำไม่ได้ว่ากี่ครั้งเขาใช้เครื่องนวดไม่ได้ใช้มือเหมือนบ้านเรา ดิฉันเสียดายตางค์ก็เลยหยุดมานานมาก มันไม่ค่อยได้ผลด้วยก็เลยทำกายบริหารเองที่บ้าน ถ้าคนไหนไหล่ติดเขาจะรู้เลยว่ามันเจ็บมากๆ แต่ดิฉันก็ทนคิดอยู่เหมือนกันว่าจะกลับไปรักษาแบบพื้นบ้านแต่ยังกลับไม่ได้เพราะสามีป่วยอยู่ประกอบกับดิฉันรอเอกสารส่วนตัวจากทางรัฐบาลแคนาดาด้วย

เริ่มแรกดิฉันได้ทำกวัชาวันแรก 2 ก.พ 57 ที่แขนซ้ายและมือซ้ายก่อน ทำวันเว้นวัน จากนั้น 10 ก.พ 57 ก็เริ่มเอาน้ำปัสสาวะเช็ดตา-หู-ทาหน้า-ผิวหนัง(ท้ายท้อย) วันที่ 11 ก.พ. ใช้หยอดตาทั้งๆ ที่ยังไม่มั่นใจ(ตาเป็นสิ่งที่ต้องระวังมากๆ ด้วย)แต่กล้าทำก็ทำแบบนี้มาเรื่อยๆ แล้วมาดื่มน้ำย่านางผสมใบเตยเมื่อวันที่ 15 มี.ค 57 นี้เอง รวมเวลาดื่มน้ำปัสสาวะตัวเองมา 40 วัน ดื่มน้ำย่านางผสมใบเตยมาได้ 7 วัน แช่มือ-เท้า สองครั้ง มันดีจริงๆ ดิฉันไม่ต้องผ่าตัดหัวไหล่แล้ว ไม่ต้องเสียเงินแล้ว เมื่อไม่กี่ชั่วโมงยังโทรบอกแม่และเพื่อนให้ดื่มน้ำปัสสวะและน้ำย่านางอยู่เลยไม่ทราบว่าเขาจะเชื่อหรือเปล่า อย่างไรก็ตามดิฉันขอขอบพระคุณคุณหมอมากๆ นะคะ (กว่าดิฉันจะกล้าดื่มน้ำปัสสาวะก็ศึกษามานานถึง 2 ปี อันที่ดิฉันคิดไม่ถึงมันคือความจริงเสียแล้วและจะดื่มตลอดไป ตอนนี้บอกได้เลยว่าไม่อายแล้ว เพื่อนๆ เรา เขารู้ว่าเราแขนติด ดิฉันมีหลักฐาน ไม่กล้าโกหกใคร อีกอย่างที่เพิ่งรู้ในน้ำฉี่มีสาร Melatonin ที่เขานำมาผสมพวกยานอนหลับนี้เอง สารตัวนี้ก็มีอยู่ในพืชบางชนิดในเมืองหนาวเหมือนกัน

มีหลายอย่างที่ทำให้ดิฉันพยายามติดตามเรียนรู้จากคุณหมอเขียว
อย่างไรก็ตามขอแชร์แค่นี้ก่อน นี้คือเรื่องจริงขอยืนยันและกราบขอบพระคุณ คุณหมอที่ทำให้ดิฉันหมดกังวลเรื่องไหล่ติดไปได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น