วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ใช้น้ำปัสสาวะบำบัด-กับน้ำท่วมปอด


 ตัวอย่างท่านที่ ๑
แชร์ประสบการณ์ ภาวะร่างกายไม่สมดุลแบบร้อนเกิน เส้นเลือดตีบ
อนุโมทนากับ คุณเพชรแท้ไม่กลัว การเจียรนัย
ในการแชร์ประสบการณ์ในครั้ง
นี้

เพชรแท้ ไม่กลัว การเจียรนัย
มีเรื่องเล่าค่ะ ..ประมาณกลางเดือนตุลาที่ผ่
านมาดิฉันมีอาการแน่นหน้าอกจึงได้ไปโรงพยาบาล คุณหมอได้บอกว่าดิฉันน่าจะมีอาการของน้ำท่วมปอดซึ่งสาเหตุมาจากโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ แล้วทำเรื่องส่งตัวดิฉันไปทำการฉีดสีกับอีกโรงพยาบาลนึง ในระหว่างที่รอวันฉีดสี ก็ต้องใช้เวลารอประมาณ 1 เดือนกว่าๆ ระหว่างนั้นดิฉันจึงได้ปฏิบัติตัวตาม เทคนิคยา9 เม็ด+ ดื่มน้้ำปัสสาวะวันละ3-4เวลา จนถึงวันนัดฉีดสี คือเมื่อวันที่ 9 ธันวา ที่ผ่านมาปรากฏว่า เส้นเลือดดิฉันไม่ตีบเลย จนคุณหมอถึงกับเอ่ยปากว่า เส้นเลือดคุณดี ดีมากเลย และหลังจากที่ฉีดสีมาได้ 1 วันก็ลองดื่มปัสสาวะดูไม่รู้สึกขมเลยค่ะ(ในวันที่ฉีดสีนั้นขมมาก น่าจะมาจากสารที่ฉีดเข้าไปหรือจากน้ำเกลือที่หมอให้)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น