วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ใช้น้ำปัสสาวะบำบัด-กับระบบสมอง

แชร์ประสบการณ์ ระบบสมอง
อนุโมทนากับ คุณNathatai Artvichai คนไทยในประเทศแคนนาดา
ในการแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้
Nathatai Artvichai




เล่าสู่กันฟัง
เมื่อเช้านี้เวลาประมาณ 7 นาฬิกา (เวลาของเมืองไทย) ดิฉันได้พูดคุยกับผู้ประกาศข่าว(ญ)ท่านหนึ่งที่ดิฉันเคยแนะนำให้เขาดื่มน้ำปัสสาวะประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ผู้ประกาศข่าวสาวท่านนี้เขาเป็นโรคเกี่ยวกับระบบสมอง เมื่อเร็วๆ นี้ดิฉันก็แนะนำให้ไปทำ Mri
เพื่อความแน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ เขาก็ไปทำแล้วคุณหมอก็แนะนำให้ออกกำลังกายและรับประทานยา ดิฉันขอถามชื่อยาที่เขาทานทุกตัวเพราะตัวเองอยู่กับคนป่วยที่เป็นโรคเกี่ยวกับระบบสมองมานานจึงพอรู้ว่าคุณหมอจัดยาอะไรให้แต่สิ่งหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก เขากลับถามดิฉันว่า หนูไม่อยากทานยานี้อีกต่อไปได้ไหมเพราะหนูดื่มน้ำปัสสาวะมันก็ดีอยู่แล้วบางวันหนูอ่านข่าวนอนดึกแต่ไม่เหนื่อยไม่เพลียเหมือนเมื่อก่อนและไม่ค่อยปวดหัวแล้ว ดิฉันก็ได้ให้คำแนะนำว่าถ้าเราใช้ยามันก็จะใช้ไปเรื่อยๆ ดิฉันได้อธิบายเรื่องน้ำปัสสาวะและน้ำย่านางให้เขาฟังเล็กน้อยและให้เขาไปศึกษาดูในยูทูป (วีดีโอของหมอเขียว) เป็นที่หน้ายินดีที่เขาทำตามทุกอย่าง และอีกท่านหนึ่งเคยเป็นพยาบาลปัจจุบันอยู่ที่แคนาดาเขาก็จะโทรมาถามดิฉันเกี่ยวกับน้ำปัสสาวะและการทำน้ำโฮมิโอพาธี่เกือบทุกวันเขาเองก็ทำตามที่ดิฉันบอกทุกอย่าง ยังมีอีกหลายคนทุกคนดีใจมากอย่างน้อยดิฉันก็ได้มีส่วนแนะนำเบื้องต้นทำให้เพื่อนๆ สุขภาพดี อย่างไรก็ตามต้องขอขอบพระคุณ คุณหมอเขียวและทีมงานมากๆนะคะ จากใจจริง ขอบคุณค่ะ
1 พฤษภาคม เวลา 10:54 น. บริเวณ Vancouver, Canada

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น