วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ใช้น้ำปัสสาวะบำบัด-กับเส้นผม/และหนังศีรษะ

ตัวอย่างท่านที่ ๑ 

แชร์ประสบการณ์ รังแคและอาการคันศีรษะ
อนุโมทนากับ คุณNathatai Artvichai คนไทยในประเทศแคนนาดา

ในการแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้


วันนี้ขอแชร์เรื่องน้ำปัสสาวะนะคะ
ดิฉันได้ทดลองนำน้ำปัสสาวะม
าหมักผมทุกครั้งที่จะสระผมก็จะหมักทิ้งไว้ประมาณ 3-4 ชั่วโมง เป็นเวลา 1 เดือนแต่อาการคันหนักกว่าเดิมมากๆ ก็เลยหยุดไปประมาณเดือนกว่าแล้วทดลองใหม่โดยการผสมน้ำเล็กน้อยเพราะช่วงนั้นดิฉันยังทานปลาอยู่ น้ำปัสสาวะก็ยังเค็มจากอาหารที่เราทานอยู่ หลังจากเริ่มผสมน้ำเล็กน้อยอาการก็ดีขึ้นเป็นลำดับ ปัจจุบันดิฉันไม่ได้ทานปลาแล้วตัดหมดทุกอย่างแล้วเลยไม่ต้องผสมน้ำแล้วค่ะ สดๆ เลยค่ะเพราะปัสสาวะไม่เค็มเหมือนเมื่อก่อนแล้ว อาการคันหนังศรีษะหายไปหมดเลย เมื่อก่อนพอเข้าหน้าหนาวหิมะลงที่หัวตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ หมดกังวลไปอีกเรื่อง ส่วนเรื่องผมล่วงนั้นก็ยังล่วงอยู่เหมือนเดิมตัวนี้ไม่รับประกัน ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความรู้ด้านนี้มานะคะ ถ้ามีอะไรดีๆ อีกจะนำมาแชร์นะคะ ขอบคุณอาจารย์หมอและทีมงานจิตอาสานะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น