วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ใช้น้ำปัสสาวะบำบัด-กับสัตว์เลี้ยง

แชร์ประสบการณ์จากการใช้น้ำปัสสาวะ กับสัตว์เลี้ยง

อนุโมทนาบุญ กับคุณKannika Sahan และคุณสุภาวนันท์ ธงธนรุจินันรดา ในการแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้ค่ะ



ขอแชร์ประสบการณ์เรื่องการใช้น้ำปัสสาวะบำบัดค่ะ ซึ่งนอกเหนือจากการใช้บำบัดอาการต่าง ๆ จากตัวผู้ใช้เองและจากการบอกต่อแก่ผู้อื่นให้ลองใช้ ได้ผลดีเป็นอย่างยิ่ง แต่ที่จะแชร์ในวันนี้คือ การใช้น้ำปัสสาวะบำบัดให้กับสัตว์เลี้ยง ปรากฎว่าได้ผลดีเช่นกัน เช่น ผสมลงในน้ำดื่มของสุนัขที่บ้าน ผสมน้ำอาบ หรือใช้เช็ดแผล รวมทั้งแผลสดของสุนัขที่ได้รับบาดเจ็บ ใช้ราดบนแผลสด เลือดจะหยุดไหลได้ดี แผลจะหายเร็วด้วยค่ะ ดิฉันใช้น้ำปัสสาวะหมักใส่กับเปลือกมังคุด ไว้ใช้ทาแผล ใช้ได้ทั้งคนและสัตว์ สำหรับแผลสิวอักเสบ หรือแผลผื่นคัน รวมไปถึงการใช้นำ้ปัสสาวะหมักกับน้ำตาลไว้เป็นปุ๋ยใส่ต้นไม้ด้วย เพื่อนดิฉันใช้ลดการอักเสบของสุนัขที่เป็นมะเร็ง ทั้งที่ใช้กับผิวหนังและให้มันกินทุก วัน ก้อนมะเร็งยุบลง และไม่อักเสบ หนองและเลือดก็หยุดไหล ยังมีอีกอย่างค่ะ เอาไว้แชร์ในครั้งต่อไปนะค่ะ ขอขอบคุณอาหมอที่ได้ให้ความรู้ค่ะ เจริญธรรมค่ะ

สุภาวรานันท์ ธงธนรุจินันรดา น้ำ ปัสสาวะดีต่อสิ่งมีชีวิตทุกชนิดค่ะทั้งคนสัตว์และพืชค่ะ ขอให้เราตั้งใจดื่มใช้อย่างจริงจังค่ะรับรองสุขภาพท่านดีแน่นอนค่ะเพราะ ดิฉันปฎิบัติ ใช้มาแล้ว12ปีค่ะ

Kannika Sahan ไม่ มีอัตราส่วนตายตัวค่ะ เปลือกมังคุดหักเป็นชิ้นเล็กๆ ใส่โถที่มีฝาปิดสนิท โถแก้วนะค่ะ เติมน้ำปัสสาวะดิฉันเลือกเอาที่ได้ตอนเช้า จากนั้นก็ปิดฝา ตั้งไว้ แต่ไม่โดนแดดนะค่ะ ผ่านไปหนึ่งคืน ก็ใช้ได้แล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น