วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ใช้น้ำปัสสาวะบำบัด-กับอาการไอ

ตัวอย่างท่านที่ ๑
แชร์ประสบการณ์ ไอ
อนุโมทนากับ คุณ Hong Nucha
ในการแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้



Hong Nucha ดีใจกับคุณด้วยค่ะที่หายจากอาการเจ็บป่วยเป็นบุญจริงๆ ตอนนี้ดิฉันก็เริ่มดื่มน้ำปัสสาวะมาประมาณ๒สัปดาแล้วค่ะหลังจากดูคลิปคุณ ดวงพร เกษตรพอเพียง เธอแนะนำดีมากว่าให้ดืมโฮมิโอพาธีก่อนดิฉันรู้สึกว่าพอทำใจได้ และรู้สึกว่าก่อนนอนอาการไอที่เคยเป็นหายไปรูสึกหลับสบายขึ้น วันต่อมาก็เริ่มดื่มแบบผสมน้ำเล็กน้อย หยอดตา ทาหน้ารู้สึกสบายดีต้องขอบคุณหมอเขียวมา ณ.ที่นี้ด้วยใจมีดีคืบหน้าแล้วจะบอกต่อค่ะ


ตัวอย่างท่านที่ ๒

แชร์ประสบการณ์จากการใช้น้ำปัสสาวะ กับโรคไอ มีเสลด 
เหงีอกบวม
อนุโมทนาบุญ กับคุณ ประสิทธิ์ ก้านหอม 

ในการแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้ค่ะ


ประสิทธิ์ ก้านหอม ครั้ง แรก กล้าๆ กลัว เช้า-เย็น/ครึ่งแก้ว 2 วัน อาการไอหาย เสลดไม่มี เหงือกบวมหาย น้ำอัศจรรย์จริง ปัจจุบันกินบ้างไม่กินบ้าง ก็ไม่เจ็บไข้ได้ป่วย


ตัวอย่างท่านที่ ๓
 
แชร์ประสบการณ์จากการใช้น้ำปัสสาวะ กับอาการไอ
อนุโมทนาบุญ กับคุณUsanee Junyasri ในการแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้ค่ะ



Usanee Junyasri ไอ มากๆๆมาสองเดือนเเล้ว ไปหาหมอกิยยาเเล้วก้ไม่หาย ได้มาอบรม 7 วันที่สวนป่า นาบุญ ได้ทําตามยา 9 เม็ดของคุณหมอเขียว อาการดีขึ้นอย่างมาก จนกระทั่ง ใจมันยอมที่จะดื่มนํ้าปัสสาวะ100 cc ผสมผงถ่าน 1 ช้อนชา ในตอนเช้า เเละดื่มนํ้าผงถ่านละลายนํ้าร้อน กินเฉพาะนํ้าใสๆๆ 3 เวลาก่อนอาหาร อาการไอได้หายในทันทีเป็นปลิดทื้งในวันนั้นเลยค่ะ สิ่งที่ได้เเถมมาก็คือผิวหน้าที่เป็นสิวหินมาเกือบ5 ปี ที่หน้าหายไป หน้าเนียนสวยจากการพอกทาเเละดีท๊อกด้วย ดีใจที่สุดเลยค่ะ กราบขอบพระคุณคุณหมอเขียวเเละคณะด้วยความเคารพรักอย่างสูงยิ่งค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น